Bật mí các ứng dụng giải trí cực đỉnh dành riêng cho bạn

Cuộc sống bộn bề, sau những giờ học tập làm việc mệt mỏi chúng ta luôn cần các ứng dụng giải trí để thoát ra khỏi sự căng thẳng và giúp tâm trạng tốt hơn. Ứng dụng giải trí xuất hiện ngày một nhiều để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Bạn có biết ứng dụng hay nào giúp bạn vui vẻ hơn, xóa tan mọi mệt mỏi không? Chỉ 30 giây cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nội dung bài viết:

Các ứng dụng giải trí hay cho android

Với kho ứng dụng phong phú nhiều thể loại, bạn có thể thỏa mái cài đặt các ứng dụng giải trí trên thiết bị của mình thông qua Cửa hàng Google Play. 

iQIYI Video – Phim & TV show

Nếu bạn thích thư giãn bằng việc tìm một bộ phim hay để xem thì iQIYI chắc chắn là lựa chọn số 1.  iQIYI làm thỏa mãn bạn và đảm bảo mang lại những phút giây giải trí thú vị nhất. 

Tải ứng dụng iQIYI trên CH Play: TẠI ĐÂY

Tải ứng dụng iQIYI trên AppStore: TẠI ĐÂY

Tha hồ trải nghiệm cảm xúc đỉnh cao cùng iQIYI Video – Phim & TV show

Tha hồ trải nghiệm cảm xúc đỉnh cao cùng iQIYI Video – Phim & TV show

iQIYI sở hữu kho phim khổng lồ, các chương trình giải trí hấp dẫn. Ứng dụng này có tốc độ truy cập nhanh, chất lượng video cao sắc nét, phụ đề đa ngôn ngữ, giao diện rõ ràng dễ hiểu. 

Đặc biệt hỗ trợ xem phim offline (tải về máy) giúp bạn tiết kiệm lưu lượng, giải trí  mọi lúc mọi nơi.

Tik Tok 

Tik Tok là ứng dụng cực hot hiện nay về video. Tik Tok là mạng xã hội giúp kết nối những tài năng sáng tạo, truyền cảm hứng cho mọi người.

Tik Tok - Mạng xã hội đang hút giới trẻ cực lớn

Tik Tok – Mạng xã hội đang hút giới trẻ cực lớn

Bạn có thể xem được nhiều clip ngắn thú vị. Thỏa sức sáng video cho riêng mình để chia sẻ với bạn bè khắp nơi. Giao diện rõ ràng, không giật lag, mọi chi tiết được thể hiện sắc nét.

Bạn còn có thể tải video về với chất lượng cao. Thỏa mái tương tác với mọi người. Kho nhạc đồ sộ vừa xem video vừa nghe sẽ giúp bạn có những phút giây thỏa mái.

Garena Free Fire

Nếu bạn yêu thích cảm giác mạnh, những trải nghiệm hồi hộp và hấp dẫn hãy tải ngay Garena Free Fire. Đây là tựa game bắn súng sinh tồn khốc liệt hot nhất hiện nay.

Garena Free Fire - Tựa game cực hot trên mobile

Garena Free Fire – Tựa game cực hot trên mobile

Bạn sẽ được hòa mình cùng 49 người chơi khác chiến đấu và tìm cách sinh tồn đến cuối cùng trong 10 phút. Lối chơi vô cùng Free Fire đơn giản. Bạn được thỏa mái tìm kiếm vũ khí để oanh tạc những người chơi khác hoặc lái xe quanh bản đồ để ngắm cảnh, ẩn nấp.

Bạn còn được chiến đấu với bạn bè và giao tiếp với nhau thông qua voice chat. Đồ họa game vô cùng chân thực, sống động và mượt mà chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Các ứng dụng giải trí hay cho iphone

Các ứng dụng được giới thiệu phía trên có thể tìm thấy trên chiếc Iphone của bạn thông qua cửa hàng App Store. Ngoài ra còn một số ứng dụng hay khác có thể được yêu thích khác. 

Zing Mp3 – Nghe nhạc miễn phí

Âm nhạc sẽ là điều tuyệt vời giúp bạn thư giãn giải tỏa căng thẳng. Với chất lượng âm nhạc đỉnh cao Zing Mp3 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất. 

Tải ứng dụng Zing Mp3 trên CH Play: TẠI ĐÂY

Tải ứng dụng Zing Mp3 trên AppStore: TẠI ĐÂY

Thả lỏng tâm hồn và hòa quyện cùng bài hát hot nhất tại Zing MP3

Thả lỏng tâm hồn và hòa quyện cùng bài hát hot nhất tại Zing MP3

Với kho nhạc khổng lồ đầy đủ các thể loại đảm bảo đáp ứng được sở thích âm nhạc của bạn. Cho phép bạn quản lý bài hát, lập playlist, yêu thích,… Hỗ trợ tải nhạc không giới hạn. Đặc biệt bạn còn được xem video chất lượng cao với độ phân giải từ 240p đến 1080p.

Novel Toon – Ứng dụng đọc truyện

Với vô vàng cuốn tiểu thuyết hay được cập nhật thường xuyên Novel Toon sẽ đưa bạn hòa mình vào nhiều cung bậc cảm xúc với đa dạng các thể loại như: Ngôn tình, Hành động, Kinh dị, Tiên hiệp, Xuyên không,…

Bạn không cần lo lắng khi không biết mình đã đọc tới chương truyện nào để theo dõi tiếp bởi ứng dụng sẽ tự động đánh dấu để bạn tiện theo dõi. Bạn còn có thể thỏa sức sáng tạo tự viết ra tác phẩm tâm huyết cho riêng mình đăng lên để mọi người cùng xem. 

Tải ứng dụng Novel Toon trên CH Play: TẠI ĐÂY

Tải ứng dụng Novel Toon trên AppStore: TẠI ĐÂY

Đọc sách, truyện online miễn phí cùng Novel Toon

Đọc sách, truyện online miễn phí cùng Ứng dụng giải trí Novel Toon

Novel Toon hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ, tùy ý chỉnh sửa form theo ý muốn chắc chắn sẽ thỏa mãn bạn. Ngoài ra bạn có thể tải truyện về để đọc offline bất kì đâu. Rất thuận tiện đúng không nào?

Genshin Impact

Genshin Impact là tựa game nhập vai, sinh tồn hấp dẫn bạn được phép khám phá một thế giới bao la. Đồ họa được thiết kế đẹp mắt, cốt truyện hấp dẫn lôi cuốn.

Hệ thống chiến đấu của Genshin Impact khá dễ làm quen với lối chiến đấu đa dạng. Nếu bạn là người yêu thích anime chắc hẳn rất thích các kiểu thiết kế nhân vật ở đây. 

Genshin Impact hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Ứng dụng giải trí Genshin Impact hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Các phần mềm giải trí trên máy tính

Ngoài các ứng dụng giải trí trên điện thoại kể trên thì ở nền tảng PC cũng có khá nhiều ứng dụng thú vị không kém cạnh.

Media Home – Ứng dụng hát karaoke

Đây là một trong các ứng dụng giải trí cho phép bạn tìm kiếm những bản nhạc trực tuyến và tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình. 

Media Home giúp bạn giải tỏa áp lực tốt thông qua ca hát. 

Ứng dụng giải trí Media Home giúp bạn giải tỏa áp lực tốt thông qua ca hát. 

Giao diện của ứng dụng rất rõ ràng, bạn được phép chọn các thư mục chứa tệp audio và video. Media Home có khả năng tự động hiển thị các mục cần tìm, cực kỳ dễ sử dụng.

Game A Short Hike

Game A Short Hike là một ứng dụng giải trí nhẹ nhàng được yêu thích hiện này với lối chơi vô dùng đơn giản. Bạn thỏa mái di chuyển từ đỉnh núi qua các mỏm đá mà không lo rơi xuống. Trên đường đi mình cùng khám phá nhiều điều cực kỳ thú vị. 

Game A Short Hike đáp ứng tất cả các dòng máy vì cấu hình tương đối nhẹ.

Game A Short Hike đáp ứng tất cả các dòng máy vì cấu hình tương đối nhẹ.

Bạn tìm được các ứng dụng giải trí nào phù hợp với mình chưa? Bạn còn biết ứng dụng nào hấp dẫn cùng chia sẻ với mọi người nhé. Chúc bạn có những phút giây thú vị nhất.

 

Trả lời