Tải xuống Trình kích hoạt Windows 11 & Key Kích hoạt Miễn phí 2021

Gần đây, Microsoft đã công bố Hệ điều hành mới. Bạn đã cài đặt hệ điều hành này chưa? Bạn có muốn tải xuống trình Active windows 11 không? Nếu có thì bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho nhu cầu của bạn.

Đối với những người yêu thích Microsoft Windows nên chắc chắn rằng tôi đã cài đặt phiên bản mới này trên máy tính xách tay và cả trên máy tính của mình. Với những thiết kế tối giản mới này, các biểu tượng mới và có thể là các chủ đề mới và ý tưởng sử dụng các ứng dụng Android khiến cho người sử dụng thích thú hơn.

Tuy nhiên, vấn đề mà chúng ta gặp phải cũng như các phiên bản cũ là hơi khó để Active Windows 11 phiên bản này. Nhưng đừng lo, Fullphanmem.com cũng đã tìm ra giải pháp cho việc này. Để tìm hiểu toàn bộ quá trình, đừng quên tiếp tục đọc bài viết này cho đến khi kết thúc, nơi tôi sẽ trả lời một số câu hỏi được hỏi nhiều nhất hiện nay.

Xem thêm: Key Win 10 Pro 2021 – Cách kích hoạt Windows 10 vĩnh viễn

Nội dung bài viết:

1. Có thể Active Windows 11 Miễn phí không?

Như chúng ta đã biết Microsoft đã phát hành Hệ điều hành mới đó là Windows 11, phiên bản nâng cấp và sửa đổi của Windows 10 . Trong sự kiện ra mắt Hệ điều hành mới này, Microsoft nói với mọi người rằng bất kỳ ai sở hữu giấy phép Windows 10 và đang sử dụng nó sẽ nhận được phiên bản mới này thông qua các bản cập nhật thường xuyên.

Active windows 11
Hình ảnh về Windows 11

Đây thực sự là một thông báo tuyệt vời khiến tất cả mọi người đều hài lòng vì không phải lãng phí thêm tiền cho hệ điều hành này. Nó cũng bao gồm những người sử dụng KMSPico để Active Windows 11 vì có thể đây là một cách hợp pháp và cũng cung cấp bản cập nhật OTA từ chính Microsoft.

Nhưng có một chút thay đổi ở đây là phiên bản này sẽ chỉ hoạt động trên máy tính đã bật TPM 2.0 và cũng chỉ hỗ trợ bộ xử lý từ thế hệ thứ 7 trở lên . Khi bạn đã có những yêu cầu này, bạn đã sẵn sàng nhận bản cập nhật này, nếu không thì rất tiếc bạn sẽ chỉ nhận được các bản cập nhật thường xuyên.

2. Có trình Active Windows 11 nào không?

Chủ sở hữu giấy phép trước đó có thể sẽ được kích hoạt Windows 11 thông qua bản cập nhật OTA. Nhưng nếu là người dùng mới ở đây và chưa sở hữu nó thì trước tiên bạn cần phải mua giấy phép. Tuy nhiên, vẫn có phần mềm KMSPico làm trình active Windows 11.

Nhưng vẫn có một cách khác để có được giấy phép mà không cần bất kỳ công cụ nào vì một số nhà phát triển quản lý để tạo tệp nhắc lệnh loại bỏ hạn chế và cung cấp phiên bản đầy đủ mà không phải trả một xu nào. Chỉ mất vài giây để lấy giấy phép để sử dụng hệ điều hành này.

Tệp hoàn toàn an toàn để sử dụng vì nó đã được Fullphanmem.com kiểm tra và sử dụng windows 11 mà không có bất kỳ sự cố nào cho đến thời điểm hiện tại. Nó cũng không thể được truy tìm bởi Windows Defender, có nghĩa là nó cũng không có phần mềm độc hại. Đó là lý do tại sao bạn không cần phải sợ bất cứ điều gì và chỉ cần làm theo các bước được cung cấp ở đây.

3. Tải xuống Windows 11 Activator miễn phí.

Bạn vẫn chưa có giấy phép cho Windows 10. Đừng lo lắng, dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách tải xuống Windows 11 Activator Free.

Activator

Lưu ý : Hướng dẫn này chỉ dành cho người dùng mới vì nếu bạn là người dùng cũ, bạn có thể biết phải làm gì rồi đấy.

Trước hết, bạn cần nhấp vào nút Tải xuống ngay xuất hiện ở trên. Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến một màn hình khác hiển thị thông tin của Windows 11 Activator, chỉ cần nhấp vào nút Tải xuống Windows 11 Activator từ đó.

Tại thời điểm này, liên kết sẽ dẫn bạn đến Mega.nz và ở đó bạn cần nhấp vào nút Tải xuống gần Nhập vào.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng tùy chọn Nhập vào để lưu tệp này vào tài khoản Mega của mình để giữ nó vĩnh viễn.

Sau khi bạn nhấp vào nút Tải xuống , tệp sẽ tự động bắt đầu Tải xuống trong Trình duyệt của bạn, vì vậy hãy đợi cho đến khi hoàn tất.

Chờ việc cài đặt hoàn tất
Chờ việc lưu file hoàn tất

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, nó sẽ được thêm vào phần Tải xuống trong trình duyệt web của bạn.

Bước đầu tiên đã hoàn thành vì file được tải xuống thành công, bây giờ đã đến lúc chúng ta chuyển sang phần kích hoạt bằng cách làm theo hướng dẫn bên dưới.

3. Active Windows 11 bằng KMSPico.

Thông tin về phần mềm KMSpico
Thông tin về phần mềm KMSpico Active windows 11

Sau khi tải xong trình Active Windows 11, bây giờ chúng ta cần cài đặt công cụ này trên máy tính / máy tính xách tay của mình. Nhưng trước tiên, bạn cần tắt Windows Defender và các phần mềm diệt Virus vì nó sẽ xóa tệp ngay lập tức sau khi bạn giải nén.

Để vô hiệu hóa tường lửa Windows chỉ cần sử dụng các bước sau: 

Mở Start Menu và nhấn Cài đặt > Từ đó chọn Updates and Security option > Chọn Windows Defender từ bảng điều khiển bên trái > Nhấp vào Mở Windows Defender Security Center >  Chọn  Virus & Threat Protection Settings>  Dưới  Real-Time Protection  nhấp vào trình chuyển đổi để  Disable Defender.

“ The Windows Defender is now disabled” có nghĩa là Bộ bảo vệ Windows hiện đã bị vô hiệu hóa và có thể cài đặt trình kích hoạt của mình ngay bây giờ nhưng hãy nhớ rằng bạn cần phải tắt tất cả phần mềm chống vi-rút của bên thứ ba nếu bạn đang sử dụng bất kỳ phần mềm nào.

Được rồi, bây giờ chúng ta hãy kiểm tra các bước sau để cài đặt trình Active Windows 11:

  • Đi tới Windows Explorer, sau đó chọn Tải xuống hoặc thư mục mà bạn đã tải xuống KMSPico.
  • Trong thư mục đó, bạn sẽ thấy một tệp Zip bây giờ hãy nhấp chuột phải vào nó và giải nén trong tệp đó bằng WinRar hoặc một công cụ khác.
Giải nén file
Click chuột phải -> Extract Here
  • Một thư mục mới sẽ được tạo sau khi giải nén chỉ cần mở thư mục đó rồi nhấp chuột phải vào KMSPico.exe rồi chọn Run as Administrator. Lưu ý Copy Password ở file trên.
Chay file
Click chuột phải -> Run as administator
  • Trong giây lát, bạn sẽ thấy cửa sổ Cài đặt trên màn hình, hãy làm theo hướng dẫn trên màn hình để Cài đặt KMSPico trên máy tính của bạn.
  • Sau khi công cụ được cài đặt bây giờ, bạn cần nhấp vào Menu Bắt đầu và sau đó chọn KMSPico từ phần Đã cài đặt gần đây hoặc chỉ cần sử dụng hộp Tìm kiếm nếu bạn không thể nhìn thấy nó.

Khi KMSPico được khởi chạy, bạn sẽ thấy Biểu tượng Windows xuất hiện ở đó, bây giờ bạn chỉ cần nhấp vào nút Màu đỏ để Active Windows 11.

kích hoạt bản quyền
Nhấn icon màu đỏ

Quá trình này sẽ mất một vài phút và sau đó, bạn sẽ nghe thấy thông báo cho biết Chương trình Hoàn tất.

Vậy là xong Windows của bạn đã được Active windows 11 thành công và bạn sẽ thấy hình mờ cũng đã biến mất. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn xác nhận nó chỉ cần khởi động lại máy tính của bạn và sau đó mở Start Menu và đi tới Cài đặt.

Kích hoạt thành công windows 11
Kích hoạt thành công windows 11

Từ đó nhấp vào Security & Updates và sau đó chọn Kích hoạt từ tab bên trái. Bây giờ ở đây bạn sẽ thấy trạng thái Active windows 11 của mình cho biết Windows 11 is activated.

4. Cách thay thế để Active Windows 11 miễn phí.

Quá trình Active Windows 11 khá đơn giản và dễ thực hiện vì không cần cài đặt. Ngoài ra, đây là lựa chọn tốt nhất cho những ai nghĩ rằng KMSPico , Bộ công cụ của Microsoft hoặc các công cụ có thể cài đặt khác thực sự là phần mềm độc hại.

Trong trường hợp nếu bạn cũng là một trong số họ thì có lẽ bạn sẽ yêu thích phương pháp này thay vì phương pháp cũ. Mặc dù hãy nhớ rằng quá trình này cũng yêu cầu phải có kết nối internet cũng như kích hoạt các bản cập nhật OTA.

Nếu bạn chưa thực hiện thì hãy vào phần cài đặt và kích hoạt cập nhật đồng thời kết nối với WiFi. Ngoài ra, bạn có thể làm theo quy trình tương tự để tải xuống tệp này như chúng tôi đã sử dụng để lấy KMSPico.

Khi bạn đã hoàn tất các yêu cầu, chỉ cần làm theo các bước sau:

  1. Đầu tiên hãy mở Trình quản lý tệp và sau đó đi tới thư mục bạn lưu trình Active Windows 11 bằng cách làm theo hướng dẫn ở trên (theo mặc định là Thư mục tải xuống ).
  2. Khi đến đó, hãy tìm Microsoft Activation Script 1.3 và sau đó nhấp chuột phải vào nó.
  3. Sau đó, bạn chỉ cần nhấp vào nút Trích xuất, điều này sẽ tạo ra một thư mục mới ở đó
  4. Bây giờ, hãy mở thư mục Microsoft Activation 1.3 được tạo gần đây bằng cách giải nén tệp zip.
  5. Tại đây, bạn sẽ thấy hai thư mục, vì vậy chỉ cần mở thư mục Phiên bản Tất cả Trong Một .
  6. Từ thư mục đó, bạn cần nhấp chuột phải vào tệp Command Prompt và sau đó chọn Run as Administrator.
  7. Một cửa sổ sẽ xuất hiện trên màn hình với nhiều tùy chọn, bây giờ hãy chọn Kích hoạt HWID bằng cách sử dụng phím 2.
  8. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu xác nhận, sau đó nhấn phím 1 để Xác nhận.
  9. Bây giờ tập lệnh sẽ chạy trên CMD vì vậy chỉ cần đợi một lúc cho đến khi nó hoàn thành và sau đó bạn sẽ thấy Thông báo thành công trên màn hình.

Trình Active Windows 11 đã kích hoạt thành công cửa sổ của bạn, bây giờ bạn có thể chỉ cần đóng Command Prompt và sau đó khởi động lại máy tính của mình. Sau đó, bạn chỉ cần kiểm tra trạng thái bằng cách đi tới Cài đặt và tìm kiếm Kích hoạt, nơi bạn nhận thấy nó cho thấy Windows đã được kích hoạt.

5. Khóa Active Windows 11.

Bây giờ, hãy giả sử nếu bạn không sẵn sàng sử dụng phương pháp trên để kích hoạt cửa sổ mà thay vào đó sẵn sàng lấy chìa khóa? Nếu vậy thì đừng lo lắng vì tôi đã thu thập một số phím hoạt động chắc chắn sẽ hoạt động.

Tất cả các khóa được cung cấp ở đây hoạt động hoàn toàn tốt và tôi đã kiểm tra một vài trong số chúng trước khi đăng chúng ở đây. Trước khi sao chép khóa, đừng quên kiểm tra trước bạn đang sử dụng cửa sổ 11 nào.

Nếu không biết cách kiểm tra thì bạn chỉ cần mở File Manager> Nhấp chuột phải vào vùng trống> Nhấp vào Properties và ở đó nó sẽ hiển thị phiên bản bạn đang sử dụng.

Được rồi, đây là danh sách các Key win 11 đã được kiểm tra và hoạt động 100%:

Khóa Windows 11 Professional A269N-WFGWX-YVC9B-4J6C9-T83GX
Phím Windows 11 Pro ZK7JG-NPHTM-C97JM-9MPGT-3V66T
Phím N Windows 11 Professional MH37W-N47XK-V7XM9-C7227-GCQG9
Khóa doanh nghiệp Windows 11 BPPR9-FWDCX-D2C8J-H872K-2YT43
Khóa N của Windows 11 Enterprise RPH2V-TTNVB-4X9Q3-TJR4H-KHJW4
Khóa giáo dục Windows 11 BW6C2-QMPVW-D7KKK-3GKT6-VCFB2
Windows 11 Pro 2020 Q269N-WFGWX-YVC9B-4J6C9-T83GX
Khóa doanh nghiệp Windows 11 82NFX-8DJQP-P6BBQ-THF9C-7CG2H
Windows 11 Enterprise G IYVX9-NTFWV-6MDM3-9PT4T-4M68B
Windows 11 Pro cho máy trạm MRG8B-VKK3Q-CXVCJ-9G2XF-6Q84J
Windows 11 Ultimate Q269N-WFGWX-YVC9B-4J6C9-T83GX
Windows 11 Ultimate 64 bit 82NFX-8DJQP-P6BBQ-THF9C-7CG2H
Phím Windows 11 Ultimate IYVX9-NTFWV-6MDM3-9PT4T-4M68B
Windows 11 Ultimate Pro MRG8B-VKK3Q-CXVCJ-9G2XF-6Q84J

6. Có phải KMSPico Windows 11?

KMSPico là một trong những công cụ tốt nhất và được đề xuất nhiều nhất để Active Windows 10. Tương tự như vậy, KMSPico cũng là một Trình Active Windows 11, nơi bạn có thể sử dụng công cụ này để nhận bản quyền cho Windows 11 hoàn toàn miễn phí giống như chúng ta đã từng làm trên hệ điều hành khác.

Nhưng vấn đề là bạn không thể sử dụng phiên bản cũ cho việc này vì Team Daz đã thực hiện một số thay đổi đối với nó và bây giờ phiên bản mới sẽ hoạt động trên tất cả các bản dựng Win 11. Tôi đã cung cấp hướng dẫn ở trên về cách bạn có thể tải xuống công cụ mới này và dễ dàng nhận được giấy phép từ Microsoft.

Phần tốt nhất là bạn thậm chí có thể sử dụng nó cho Microsoft Office , đó là điểm cộng của công cụ này và KMSPico miễn phí như mọi khi. Không cần phải trả một xu nào vì điều này dành cho những người không có đủ tiền để có được bằng cho mình.

7. Phần kết luận

Bây giờ bạn đã đọc toàn bộ bài viết, tôi có thể chắc chắn rằng bạn đã tải thành công trình Active Windows 11 từ đây. Đó là bởi vì trong phần trên tôi đã cung cấp hướng dẫn tải xuống công cụ này và cũng cung cấp toàn bộ hướng dẫn về cách bạn có thể kích hoạt cửa sổ của mình.

Mặc dù nếu bạn vẫn chưa hiểu đúng thì hãy chắc chắn rằng bạn hãy vào phần trên và đọc lại bài viết. Trong trường hợp gặp phải bất kỳ sự cố nào với bất kỳ bước nào, bạn có thể chỉ cần xem ảnh chụp màn hình được đính kèm ở đó. Những điều này chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu quy trình và bạn sẽ nhận được giấy phép ngay lập tức.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn gặp bất kỳ loại vấn đề nào khi sử dụng hướng dẫn này, đừng quên hỏi trong phần bình luận bên dưới. Tôi sẽ rất vui khi nghe ý kiến ​​của bạn và cũng sẽ cố gắng hết sức để khắc phục những vấn đề đó. Ngoài ra, nếu bạn thấy điều này hữu ích thì đừng quên chia sẻ nó với những người khác vì chia sẻ là quan tâm.

Trả lời