App Drunky Finger – Tính năng nổi bật, Cách tải và cách sử dụng ứng dụng sai khiến

Nếu như bạn là một người thường xuyên sử dụng Tik Tok thì bạn có thể sẽ biết về một ứng dụng cực kỳ nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội này. Đó là một ứng dụng “sai khiến”, tạo ra những thử thách để một nhóm chơi cùng nhau mang tên Drunky Finger. Cụ thể hơn thì đó là một ứng dụng như thế nào? Cách tải và sử dụng có khó không? Và tại sao nó lại trở nên phổ biến tới như thế? Tất cả sẽ được chúng tôi đưa đến quý bạn đọc qua bài viết dưới đây.

Nội dung bài viết:

1. App Drunky Finger là gì?

Drunky Finger còn có một tên gọi khác là ứng dụng sai khiến. Đây là một app dành cho những nhóm bạn bè, người thân hay đồng nghiệp chơi chung. Cụ thể khi tất cả đặt tay lên màn hình, ứng dụng sẽ chọn ra một người ngẫu nhiên, sau đó người này sẽ phải thực hiện một thử thách ngẫu nhiên khác được hiển thị trên màn hình.

App Drunky Finger
App Drunky Finger

 

Hiện nay trên nền tảng Tik Tok ứng dụng Drunky Finger đã trở thành một trend rất phổ biến. Rất nhiều người nổi tiếng đã cùng nhau chơi trò chơi này với người thân và sau đó đăng tải video lên Tik Tok rồi nhận được rất nhiều lượt tương tác. Và theo một hiệu ứng dây chuyền, ngày càng có nhiều người học theo họ và khiến ứng dụng sai khiến này ngày càng hot hơn.

Tham khảo thêm tựa game hay tại: Zingspeed – Tựa Game đua xe mobile 3D cực Hot.

2. Tính năng nổi bật của Drunky Finger

Ứng dụng sai khiến này trở nên phổ biến một phần là bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu điểm mà nó đang có nhé.

Ứng dụng này đang cực hot trên Tik Tok
Ứng dụng này đang cực hot trên Tik Tok

 

Tùy chỉnh yêu cầu

  • Các yêu cầu sai khiến trong Drunky Finger là vô cùng đa dạng, tuy nhiên không phải tất cả chúng đều phù hợp. Chính vì thế mà nhà sản xuất đã thêm tính năng tùy chỉnh vào để nó có thể thân thiện với nhiều nhóm khác nhau.
  • Giả dụ bạn đang chơi với gia đình, bạn có thể bỏ đi một vài sai khiến có phần nhạy cảm ra. Hoặc nếu đã quá chán với những yêu cầu sẵn có, bạn có thể thêm một vài yêu cầu mới để khiến trò chơi trở nên thú vị hơn.

Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng

  • Giống như rất nhiều ứng dụng giải trí trở thành trend trong những năm gần đây, Drunky Finger rất dễ để sử dụng. Chính vì giao diện đơn giản nên khi mới làm quen người dùng đã có thể sử dụng một cách thuần thực những tính năng của app.
  • Ngoài ra nhà sản xuất còn thiết kế thêm cả phần hướng dẫn bên trong ứng dụng. Thế nên kể cả khi trong nhóm chưa có ai từng chơi, bạn cũng sẽ không phải lo lắng quá đâu.
Ứng dụng này cực kỳ dễ sử dụng
Ứng dụng này cực kỳ dễ sử dụng

 

Là một ứng dụng miễn phí

Dù có nhiều yếu tố tuyệt vời và đang là một trend nổi tiếng, nhưng trò chơi này hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải về ứng dụng này mà không phải tốn một đồng nào cả.

3. Cách tải Drunky Finger

Hiện tại ứng dụng này đã có mặt cả trên Android lẫn IOS nên bạn có thể yên tâm tải về mà không cần phải sử dụng những phần mềm thứ 3 tác động vào.

Cách tải cụ thể như sau:

Với IOS

Bước 1: Vào App Store, để tải Vòng quay sai khiếnDrunky Finger TẠI ĐÂY

Bước 2: Chọn Cài đặt ứng dụng

Bước 3: Đồng ý các điều khoản

Bước 4: Truy cập vào ứng dụng và bắt đầu sử dụng

Tải ứng dụng sai khiến dễ dàng ở smartphone
Tải ứng dụng sai khiến dễ dàng ở smartphone

 

Với Android

Bước 1: Vào CH Play, để tải  Vòng quay sai khiếnDrunky Finger TẠI ĐÂY

Bước 2: Chọn Cài đặt ứng dụng

Bước 3: Đồng ý các điều khoản

Bước 4: Truy cập vào ứng dụng và bắt đầu sử dụng

Cách sử dụng Drunky Finger

Với tiêu chí là đơn giản, dễ dàng sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi thì ai cũng có thể chơi được trò này. Cách chơi sẻ đơn giản như sau:

  • Đầu tiên, khi vào giao diện chính, sẽ có các tùy chỉnh, nếu bạn chơi trên nhóm 5 người, hãy nhấp vào mục chơi > 5 người.
  • Nếu muốn thêm một số sai khiến đặc biệt, bạn có thể vào cài đặt để thêm bớt theo sở thích. Sau khi đã tùy chỉnh theo ý mình thì bấm vào bắt đầu và trải nghiệm.
  • Lúc này trên màn hình sẽ có một số vòng tròn được hiển thị tương đương với số người đang chơi. Bạn và bạn bè hãy đặt ngón tay vào vòng tròn đó, máy sẽ ngẫu nhiên chọn ra một người.
Cùng tận hưởng giây phút vui vẻ cùng Vòng quay sai khiến
Cùng tận hưởng giây phút vui vẻ cùng Vòng quay sai khiến

 

 

  • Sau khi đã chọn được người bị sai khiến, trên màn hình sẽ hiện ra danh sách những yêu cầu sai khiến trên màn hình. Các yêu cầu này sẽ không có một quy luật cụ thể nào cả. Có thể là hát 1 bài, chống đẩy 10 cái, búng tai hay thậm chí là hôn người bên cạnh…

Đó là tất cả những gì bạn cần biết để có thể sử dụng được ứng dụng này cùng bạn bè, người thân hay là đồng nghiệp. Thật đơn giản phải không nào? Hiện nay các trò chơi cùng nhóm bạn bè đang rất hot. Trong những bữa tiệc vui vẻ, những trò chơi mang tính thử thách sẽ là một liều thuốc giúp cho cuộc vui thêm phần hứng khởi.

Dễ chơi, miễn phí và có thể thoải mái tùy chỉnh yêu cầu khiến cho tải Drunky Finger trở thành một ứng dụng được rất nhiều người ưa thích. Còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng này về máy và trải nghiệm cùng người thân của mình nào.

Trả lời