Truyền hình trực tuyến VTVgo.vn và những điều sáng giá.

VTVgo là hệ thống xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam cho phép người dùng xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề các chương trình truyền hình cũng như thưởng thức kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam theo nhiều lĩnh vực. Hiện nay, VTVgo đã có mặt trên các hệ thống IOS, Android và đặc biệt, giờ đây đã có phiên bản website VTVgo.vn mang đầy đủ các tính năng thông minh, diện mạo bắt mắt, thu hút người dùng.

Nội dung bài viết:

Các tính năng chính của VTVgo.vn

Xem trực tuyến các kênh truyền hình Việt Nam: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9, VTV5 Tây Nguyên và VTV5 Tây Nam Bộ. Đồng thời, người dùng có có thể truy cập trực tiếp để theo dõi các tin tức thời sự địa phương, hay các kênh thông tin thiết yếu của quốc gia.

Giao diện chính của website VTVgo.vn

Giao diện chính của website VTVgo.vn

 

Không những có thể theo dõi các chương trình truyền hình đang phát sóng như trên TV, VTV còn cho phép người dùng theo dõi lại các chương trình đã được phát sóng trong vòng 06 tháng mà họ bỏ lỡ, hỗ trợ hiển thị lịch phát sóng, hẹn giờ thông báo cũng như tổng hợp các chương trình hay, đặc sắc được nhiều người quan tâm và hơn thế nữa.

Người dùng có thể xem các loại tin tức video theo chuyên mục: Thời sự, Thể thao, Giải trí, Kinh tế, Thế giới,…

Đặt lịch hẹn xem trong 7 ngày tương lai, đặt theo lịch phát sóng.

Sự kiện Bầu cử toàn dân 23/05/2021 được cập nhật liên tục trên VTVgo.vn

Sự kiện Bầu cử toàn dân 23/05/2021 được cập nhật liên tục trên VTVgo.vn

Ưu điểm VTVgo.vn

  • VTV Go sở hữu giao diện bắt mắt, thân thiện và khá dễ sử dụng, ngoài ra còn sở hữu nhiều chức năng hữu ích cho người dùng có thể dõi truyền hình ngay trên chiếc smartphone nhỏ gọn.
  • Xem truyền hình trực tiếp, xem lại các chương trình mọi lúc, mọi nơi với độ phân giải cao, hình ảnh chất lượng cao, rõ nét .
  • Sử dụng hoàn toàn miễn phí
  • Cập nhật tin tức nhanh chóng, chuẩn xác 24/24.
  • Tìm kiếm nhanh các video theo từ khóa hoặc từng lĩnh vực.
  • Lưu các video yêu thích vào bộ sưu tập, dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội.

VTVgo.vn có mất phí không?

Bắt nhịp xu thế của cũng như nhu cầu của khán giả, từ năm 2015 Đài Truyền hình Việt Nam đã cho ra mắt hệ thống VTVgo với khẩu hiệu xem truyền hình trực tuyến “Mọi nơi – Mọi lúc – Mọi thiết bị”. Từ khi ra mắt đến nay, truyền hình VTV Go luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và chiếm trọn tình cảm từ phía người dùng bởi chính sách hoàn toàn miễn phí cho mọi đối tượng sử dụng.

Trên đây, là tất cả các thông tin về ứng dụng VTVgo mà fullphanmem.com cung cấp đến bạn đọc.

Trả lời